Phào chỉ thạch cao đem phong cách Châu Âu vào ngôi nhà của bạn

Kiến trúc mỗi căn nhà luôn thể hiện con mắt thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp của chủ sở hữu ngôi nhà đó. Vì thế, thiết kế ngôi nhà sao cho đẹp và ấn tượng luôn là điều mà các gia đình quan tâm, nhất là những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Nếu như bạn yêu thích lối kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển Châu Âu thì tại sao không sử dụng phào chỉ thạch cao để trang trí nội thất cho ngôi nhà mình.

Sử dụng phào chỉ thạch cao trong trang trí nội thất tân cổ điển

Phào chỉ thạch cao là một trong những vật liệu xây dựng quen thuộc và được sử dụng khá phổ biến. Đây được coi là sản phẩm truyền thống trong trang trí nội thất. Phào thạch cao thường mang đến cho ngôi nhà một phong cách độc đáo, vừa thanh lịch, trang nhã lại cổ điển đậm chất Châu Âu.

Hiện nay trên thị trường, phào thạch cao được phân phối với nhiều mẫu mã đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như phong cách thiết kế của mỗi căn nhà mà quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Có thể lựa chọn những phào có họa tiết hoa văn cầu kỳ hay đơn giản, cũng có thể lựa chọn phào trắng hay nhũ vàng, mạ vàng…

Tại sao nên sử dụng phào chỉ thạch cao?

Phào chỉ thạch cao trang trí thường có những ưu điểm nổi trội so với những sản phẩm khác nên thường được nhiều gia đình ưa chuộng. Một số ưu điểm của phào chỉ thạch cao như:

Phào thạch cao trang trí trần nhà đẹp

– Phào thạch cao thường được làm từ bột thạch cao nên có độ bền rất tốt và có khả năng chống thấm cũng như chống dẫn điện.

– Sử dụng phào chỉ thạch cao mang tính thẩm mỹ cao và thích hợp nhiều công trình kiến trúc khác nhau như: nhà phố, căn hộ chung cư hay biệt thự.

– Thi công với phào thạch cao rất đơn giản và dễ dàng

– An toàn và thân thiện với môi trường cũng như bảo vệ sức khỏe của con người

– Giá thành rẻ hơn những dòng sản phẩm khác

Với những ưu điểm vượt trội, phào thạch cao vẫn là vật liệu được sử dụng nhiều trong xây dựng và trang trí các công trình kiến trúc.

Đơn vị cung cấp phào chỉ thạch cao chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ thạch cao nhưng Phào chỉ Dịch Hồng vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. So với những sản phẩm của đơn vị khác trên thị trường, Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Thay vì đóng thủ công giống như những sản phẩm truyền thống, Dịch Hồng sản xuất phào chỉ dựa trên dây chuyển công nghệ hiện đại, đảm bảo cho ra những sản phẩm tốt nhất. Phào Dịch Hồng chắc chắn và bền đẹp hơn các sản phẩm khác rất nhiều.

Điểm khác biệt lớn nhất chính là bên trong sản phẩm là lõi sợi thủy tinh xuyên từ đầu đến cuối phào cùng một tấm vải thủy tinh lót dưới, đảm bảo phào luôn chắc chắn và bền đẹp. Quý khách sẽ không cần lo lắng về hiện tượng gãy phào, hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó mẫu mã sản phẩm liên tục được cải tiến để đáp ứng tốt hơn thị hiếu của khách hàng, các họa tiết hoa văn vô cùng sắc nét và đẹp mắt.

Đặc biệt tại Dịch Hồng, giá thành sản phẩm vô cùng cạnh tranh và còn có rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi. Liên hệ ngay với chúng tôi 0915.353.009 để được tư vấn mọi thông tin chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *