Phào chỉ Dịch Hồng cho biệt thự kiểu Châu Âu

Xu hướng thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển ngày càng phổ biến. Và một căn biệt thự kiểu Châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhờ thiết kế đa diện, đa chiều độc đáo, bố cục đăng đối, uy nghi kết hợp họa tiết hoa văn uốn lượn mềm mại trên các đường phào chỉ tạo không gian ngoại thất tráng lệ và quyền thế.

Phong cách kiến trúc kiểu Châu Âu

Thiết kế kiến trúc biệt thự theo phong cách cổ điển ngày càng được các gia chủ ưa chuộng bởi sự sang trọng gần gũi với thiên nhiên. Với lối kiến trúc này không chỉ làm nổi bật được nơi nghỉ ngơi thư giãn mà còn là biểu tượng sự thành đạt của chủ nhân.

Phào chỉ Dịch Hồng cho biệt thự kiểu Châu Âu – Hình ảnh 1

Phong cách kiến trúc kiểu Châu Âu là đỉnh cao của cái đẹp được đưa lên bàn cân để so sánh, cân nhắc khi gia chủ lựa chọn xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Sự xa hoa, lãng mạn, tinh tế và đẳng cấp là những ngôn từ đẹp nhất dành cho phong cách kiến trúc này.

Sự hòa hợp giữa phong cách thiết kế và gam màu trắng của vật liệu phào chỉ thạch cao vừa nhẹ nhàng, vừa tinh khôi gây cảm ứng thị giác rất tốt. Cũng giống như lối kiến trúc kiểu biệt thự của Châu Âu sẽ mang trên mình những họa tiết hoa văn phức tạp, việc thiết kế không hề đơn giản nên đòi hỏi kiến trúc sư phải có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sâu và óc thẩm mỹ vô cùng sáng tạo.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật cho lối kiến trúc này đó là sự xuất hiện có chủ ý vô cùng tinh xảo và đầy khéo léo của phào chỉ trần, cột, cung, phù điêu… Ở mỗi căn phòng lại có sự lựa chọn mẫu phào chỉ khác nhau phù hợp với sở thích của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa về mặt tổng thể.

Phào chỉ Dịch Hồng cho biệt thự kiểu Châu Âu – Hình ảnh 2

Phào chỉ Dịch Hồng đem cho biệt thự kiểu Châu Âu

Sản phẩm phào chỉ Dịch Hồng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mỗi ngày cho ra từ 5000 – 8000 thanh với chất lượng cao. Sử dụng 100% bột thạch cao nhập khẩu từ nước ngoài nên có độ mịn trắng sáng, kết hợp với một lớp sợi thủy tinh và 2 lớp vải thủy tinh giúp tăng độ cứng, độ liên kết của sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm cung cấp trực tiếp từ nhà máy với giá cả ưu đãi, chất lượng tốt, đảm bảo mẫu mã độc quyền, mới nhất trên thị trường.

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP Dịch Hồng Hawa, giờ đây chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và thi công phào chỉ cho các công trình lớn và tự tin khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Bài viết liên quan: Phào chỉ thạch cao đem phong cách Châu Âu vào ngôi nhà của bạn