Những điều cần biết về phào chỉ Pu dát vàng Dịch Hồng

Với sự ảnh hưởng của phong cách phương Tây, phong cách về trang trí nội thất nhà ở cũng vì thế mà thay đổi, trong đó phào chỉ Pu dát vàng đã và đang trở thành vật liệu trang trí phố biến được nhiều người biết đến.

Phào chỉ Pu dát vàng là gì?

Đây là một loại vật liệu trang trí với bề mặt phủ vàng ánh kim rất nổi bật, được các chuyên gia có tay nghề điêu luyện sử dụng các lá vàng một cách đầy khéo léo trên bề mặt, tạo nên độ tinh xảo và nghệ thuật đến không ngờ. Phào chỉ dát vàng sau khi vẽ xong sẽ được mang đi trang trí không gian, giúp tạo hiệu ứng sang trọng và nguy nga diệu kỳ.

Mẫu phào Pu dát vàng đẹp tạo hiệu ứng sang trọng và nguy nga diệu kỳ

Cách dát vàng phào chỉ Pu như thế nào?

Chuẩn bị vật liệu: bút dập lá vàng, chổi sơn, lá vàng, sơn bóng, máy xịt và sơn bóng,….

Hướng dẫn dát vàng phào chỉ Pu: Trước tiên bạn cần làm sạch bề mặt phào chỉ, sau khi phun chống thấm đều bạn quét lớp keo mỏng lên, đợi khoảng 3-5 tiếng cho khô. Để kiểm tra độ dính có đạt yêu không bằng cách bạn dùng ngón tay sờ trực tiếp lên vật liệu. Tiếp đó, nhẹ nhàng đặt lá vàng trùm lên chi tiết cần dát vàng, dùng chổi chuyên dụng dập, miết lá vàng thật cẩn thận. Sau đó dùng máy xịt vệ sinh sạch sẽ sản phẩm, cuối cùng phủ lớp sơn bóng mỏng lên để vật liệu đạt đến độ hoàn hảo nhất với hiệu ứng ánh kim vô cùng đặc sặc và sang trọng.

Sử dụng phào Pu dát vàng cho nội thất thêm sang

Thi công phào chỉ Pu dát vàng khó hay dễ?

Đây là câu hỏi đặt ra và quan tâm của nhiều khách hàng rằng thi công phào chỉ Pu dát vàng dễ hay khó, có thể tự dát được không? Thực tế hiện nay quy trình thi công phào chỉ Pu dát vàng tương đối đơn giản và có thể thực hiện được tại nhà. Nhưng để đảm bảo căn phòng của cả gia đình đẹp nhất, chuẩn, sang trọng thì các chúng tôi thiết nghĩ bạn nên cân nhắc lựa chọn đội thi công phào chỉ Pu dát vàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm để xử lý.

Với uy tín gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công phào chỉ các loại vật liệu trang trí như phào chỉ, hoa đèn, phù điêu bằng nhiều chất liệu khác nhau thạch cao, Pu, Pe, Ps, Pvc,…Chúng tôi tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Tại hầu hết các công trình biệt thự, lâu đài, khách sạn, chung cư và nhà ở, các kiến trúc sư và chuyên gia thi công của Dịch Hồng Hawa đều có thể biến từ một căn hộ bình thường trở nên sang trọng, đẳng cấp và vô cùng độc đáo.

Trên đây là phần giải đáp về phào chỉ Pu dát vàng đẳng cấp. Nếu có vấn đề gì cần được tư vấn về dát vàng và mua phào chỉ Pu dát vàng với giá thành hấp dẫn nhất thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

VPGD: Tầng 6, 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: Tầng 1, 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom QN: 82 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

NMSX: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Web: http://trangtridichhong.com.vn.