Hướng dẫn cách chọn phào thạch cao để trang trí cho phòng khách

Từ lâu, các gia đình thường thích sử dụng Phào thạch cao để trang trí không gian nội thất phòng khách để tạo ra vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Phòng khách vốn được xem là bộ mặt của mỗi gia đình, chính vì thế việc trang trí phòng khách sao cho đẹp là điều mà mỗi gia đình đều quan tâm. Phào cổ trần thạch cao chính là một trong những vật liệu trang trí phòng khách mà được nhiều gia đình ưa chuộng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Vậy ưu điểm của loại phào này như thế nào và cách trang trí phao thach cao như thế nào? Dưới đây Dịch Hồng Hawa sẽ tư vấn cho bạn để dễ dàng hơn khi trang trí phòng khách với phào cổ trần thạch cao nhé!

Công trình phào chỉ tân cổ điển

Những đặc điểm của phào cổ trần thạch cao

Phào cổ trần thạch cao nói riêng hay phào thạch cao nói chung là dòng phào truyền thống, lâu đời và được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt. Phào cổ trần thạch cao thường được làm từ chất liệu bột thạch cao nên khá nhẹ và an toàn với môi trường cũng như người sử dụng. Phào thạch cao còn ghi điểm với khách hàng bởi có mức giá thành rẻ cũng như dễ dàng thi công và lắp đặt.

Trang trí phòng khách thêm đẳng cấp với phào cổ trần thạch cao

Phào cổ trần thạch cao cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc với phong cách đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt là không gian phòng khách. Phào cổ trần tạo ra vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên lựa chọn phào cổ trần thạch cao cũng phải dựa vào phong cách thiết kế của mỗi căn phòng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Phào chỉ đẹp cho công trình tân cổ điển

Nếu như phòng khách trong gia đình bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những loại phào thạch cao với mẫu mã đơn giản. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu mà nó giúp tạo chiều sâu và tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Thông thường người ta sẽ lựa chọn những loại phào tối giản hóa hoa văn, mà chủ yếu là phào trơn với những đường viền tinh tế phù hợp với nội thất hiện đại.

Đối với những phòng khách theo phong cách tân cổ điển thì có thể biến tấu nội thận một cách linh hoạt giữa cổ điển và hiện đại. Phào cổ trần thạch cao cho phòng khách tân cổ điển cũng có rất nhiều loại phù hợp. Thông thường phào chỉ thạch cao tân cổ điển thường có họa tiết hoa văn tinh tế và trang nhã. Tuy nhiên phào tân cổ điển sẽ tinh giản họa tiết hơn so với phong cách cổ điển. Thiết kế phào thiên về sự thanh lịch, độc đáo để tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Đối với những công trình thiết kế như biệt thự, lâu đài… với các không gian mang phong cách cổ điển, sang trọng và quý phái thì thường chọn phào cổ trần cổ điển. Những mẫu phào thường có họa tiết cầu kỳ, nhấn vào từng đường nét tỉ mỉ. Hình thức trang trí này cũng cần có sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống chiếu sáng để làm nổi bật hình khối của phào. Bên cạnh đó phào cổ điển thường được mạ vàng, nhũ vàng hay dát vàng để làm tăng sự sang trọng cho không gian.

Trên đây là một vài cách trang trí phòng khách sang trọng với phào cổ trần thạch cao. Liên hệ ngay với Dịch Hồng Hawa để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *